WeWork Japan

    22.05.24

    Phong cách làm việc của người Nhật

    Từ bao lâu nay, văn hóa đời sống cũng như phong cách làm việc của người Nhật Bản đã luôn trở thành chủ đề khiến cho cả thế giới nể phục. Đó là những bài học về tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao, luôn nghiêm túc và dành cả tâm huyết trong công ... Read more

    Từ bao lâu nay, văn hóa đời sống cũng như phong cách làm việc của người Nhật Bản đã luôn trở thành chủ đề khiến cho cả thế giới nể phục.

    Đó là những bài học về tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao, luôn nghiêm túc và dành cả tâm huyết trong công việc của người Nhật Bản đã giúp họ đạt được nhiều thành công đáng nể, đồng thời giúp Nhật Bản trở thành một trong những cường quốc vững mạnh không chỉ trong khu vực Châu Á mà còn vươn tầm ra thế giới.

    Với người Nhật Bản, được làm việc và cống hiến cho xã hội là một sự may mắn và vinh hạnh. Một số những nét đặc sắc và đáng tự hào trong phong cách làm việc của người Nhật Bản có thể kể đến như:

    • Hết lòng vì công việc và cảm thấy hạnh phúc vì được làm việc, được cống hiến hết mình.
    • Cực kỳ tôn trọng đối tác, khách hàng của họ.
    • Học tập từ những người đi trước cùng với sự kính nể và tôn trọng rất cao.
    • Vực tinh thần của đội ngũ bằng những khẩu hiệu và hành động hỗ trợ, động viên đầy tích cực.
    • Tôn trọng giá trị văn hóa tập thể.
    • Luôn có mặt đúng giờ.
    • Đánh giá cao việc gặp gỡ trực tiếp hơn là email hoặc điện thoại.
    • Luôn chấp hành đúng các nguyên tắc và quy định đề ra của Công ty.

    Với những nét đặc sắc trong tác phong làm việc của người Nhật Bản, HANA Asia hy vọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và thông tin bổ ích thông qua bài viết này!