WeWork Japan

    Đâu sẽ là phương án tối ưu nếu khách hàng chỉ cần thuê văn phòng để đăng kí địa chỉ kinh doanh?

    Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều hình thức cho thuê văn phòng khác nhau. Tùy thuộc vào ngân sách, mục đích và yêu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn cho doanh nghiệp mình một loại hình cho thuê văn phòng phù hợp. Đối với nhu cầu sử dụng địa chỉ thuê để đăng kí giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp thì hầu hết các mô hình cho thuê đều đáp ứng được, ngoại trừ môi hình cho thuê không gian làm việc chung. Khách hàng nên cân nhắc để có được phương án “ngon, bổ, rẻ” cho doanh nghiệp của mình bởi mỗi mô hình cho thuê đều có những ưu và nhược điểm riêng.
    Chẳng hạn như khi thuê văn phòng ảo, doanh nghiệp được phép dùng địa chỉ của đơn vị cung cấp để đăng kí giấy phép kinh doanh cũng như một số tiện ích đi kèm tùy theo gói dịch vụ mà doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mà loại hình dịch vụ này mang lại, khách hàng cũng gặp phải một số bất lợi trong quá trình sử dụng như những cản trở liên quan đến vấn đề pháp lý do các điều khoản trong hợp đồng không rõ ràng, không hợp lệ có thể khiến một số doanh nghiệp gặp phải một chút trở ngại trong việc đăng kí giấy phép kinh doanh. Ngoài ra, trong trường hợp đối tác của doanh nghiệp cần hẹn đột xuất thì họ sẽ không có không gian riêng tư để tiếp khách và trao đổi bởi loại hình dịch vụ văn phòng ảo không cung cấp chỗ ngồi cố định. Hơn thế nữa, doanh nghiệp sẽ phải chi trả một số chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ thuê không gian làm việc chung, hay thuê phòng họp để phục vụ cho công việc.
    Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các loại hình dịch vụ văn phòng, hãy liên hệ với HANA Asia để được tư vấn kỹ hơn nhé.

    Giải pháp khác

    Giải đáp các vấn đề liên quan đến việc thuê Co-working space

    HANA Asia Serviced Office thỉnh thoảng nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề thuê khu vực sử dụng chung (co-working space),
    vì thế hôm nay chúng mình sẽ tổng hợp lại các vấn đề ở dưới đây nhé.

    Xem thêm
    Vì sao văn phòng nên thiết kế không gian pantry?

    Pantry văn phòng hay còn được gọi là phòng nghỉ ngơi thư giãn dành cho nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng. Giữa không gian văn phòng ngột ngạt thì đây được xem là góc lý tưởng của các doanh nghiệp.
    Thông thường, pantry được thiết kế theo mô hình tự phục vụ với những gam màu trung tính nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người khi đến đây. Ngoài ra, ở một số doanh nghiệp, pantry còn được trang bị thêm các thiết bị như ti vi, kệ sách báo,..

    Xem thêm
    Những yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn văn phòng thuê

    Văn phòng là nơi làm viêc, nơi kết nối giữa các phòng ban, đồng thời văn phòng cũng giúp các ý tưởng, các bản kế hoạch được triển khai nhằm giúp cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.
    Việc lựa chọn một văn phòng phù hợp sẽ là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững.

    Xem thêm
    𝑿𝙪 𝙝𝒖̛𝙤̛́𝒏𝙜 𝙥𝒉𝙖́𝒕 𝒕𝙧𝒊𝙚̂̉𝒏 𝒄𝙪̉𝒂 𝒗𝙖̆𝒏 𝒑𝙝𝒐̀𝙣𝒈 𝒔𝙪̛̉ 𝙙𝒖̣𝙣𝒈 𝒄𝙝𝒖𝙣𝒈?!

    Theo thống kê tính đến năm 2022 trên thế giới có khoảng 19,400 văn phòng sử dụng chung trên toàn thế giới và 1,933 triệu người trên thế giới đang sử dụng mô hình văn phòng dịch vụ này.
    Kể từ sau đại dịch Covid-19 thì số lượng các công ty chuyển sang hình thức làm việc hybrid ngày càng tăng cao, vì thế việc sử dụng mô hình văn phòng làm việc chung giúp cho nhiều doanh nghiệp tiết kiệm chi phí – tăng cơ hội.

    Xem thêm