WeWork Japan

    Văn phòng ảo

    Lên kế hoạch sử dụng văn phòng ảo

    Sử dụng địa chỉ của tòa nhà để đăng kí giấy phép kinh doanh, dùng làm trụ sở văn phòng thay thế cho văn phòng cố định hoặc các doanh nghiệp ở các khu công nghiệp, khu chế xuất muốn dùng địa chỉ ở quận trung tâm tiện cho khách hàng liên lạc bằng thư từ khi cần thiết.

    Phù hợp với các khách hàng

    Mong muốn có một địa chỉ đẹp để đăng kí giấy phép kinh doanh, đặt địa chỉ kinh doanh cho văn phòng

    Tiết kiệm chi phí so với văn phòng cố định truyền thống

    Sử dụng miễn phí các dịch vụ trong vặn phòng như lễ tân, nhận và gửi bưu phẩm, đặt bảng tên công ty, sử dụng phòng họp, buồng điện thoại, trà/cà phê miễn phí,…

    Có thể làm việc từ xa

    Lợi ích của văn phòng ảo

    Tiết kiệm chi phí so với văn phòng cố định truyền thống

    Có địa chỉ văn phòng ở quận trung tâm giúp ghi điểm trong mắt khách hàng, đối tác

    Sử dụng miễn phí các dịch vụ trong vặn phòng như lễ tân, nhận và gửi bưu phẩm, đặt bảng tên công ty, sử dụng phòng họp, buồng điện thoại, trà/cà phê miễn phí,…

    Hình ảnh văn phòng

    Cảnh quan nhìn từ phòng riêng

    Khu vực sử dụng chung

    Lối vào

    * Phòng hợp có thể được sử dụng miễn phí bằng cách đặt trước bằng số giờ dùng miễn phí quy định hàng tháng (tùy thuộc vào từng gói dịch vụ)

    Các dịch vụ bao gồm trong giá thuê

    Internet tốc độ cao

    Điện, nước, máy lạnh

    Wifi/Internet tốc độ cao

    Miễn phí sử dụng khu vực sử dụng chung

    Miễn phí sử dụng quầy pantry (nước, trà, cà phê)

    Dịch vụ dọn dẹp văn phòng

    Miễn phí sử dụng phòng họp (có giới hạn số giờ)

    Hỗ trợ nhận và gửi bưu phẩm

    Miễn phí dịch vụ môi giới văn phòng và nhà ở

    Các biện pháp an toàn văn phòng

    Thay đổi bố cục

    Các chỗ ngồi được bố trí ở các khu vực chung để đảm bảo khoảng cách giữa các cá nhân

    Tăng cường các tiêu chuẩn sức khỏe và an toàn

    Bố trí chất khử trùng tay, khăn lau khử trùng, nhiệt kế không tiếp xúc và làm sạch và khử trùng tăng cường

    Lắp đặt biển báo phù hợp với bình thường mới

    Lắp đặt các biển báo khuyến khích hành vi an toàn cho tất cả người dùng, chẳng hạn như duy trì khoảng cách xã hội và rửa tay

    Giải pháp khác

    Giải đáp các vấn đề liên quan đến việc thuê Co-working space

    HANA Asia Serviced Office thỉnh thoảng nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề thuê khu vực sử dụng chung (co-working space),
    vì thế hôm nay chúng mình sẽ tổng hợp lại các vấn đề ở dưới đây nhé.

    Xem thêm
    Vì sao văn phòng nên thiết kế không gian pantry?

    Pantry văn phòng hay còn được gọi là phòng nghỉ ngơi thư giãn dành cho nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng. Giữa không gian văn phòng ngột ngạt thì đây được xem là góc lý tưởng của các doanh nghiệp.
    Thông thường, pantry được thiết kế theo mô hình tự phục vụ với những gam màu trung tính nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người khi đến đây. Ngoài ra, ở một số doanh nghiệp, pantry còn được trang bị thêm các thiết bị như ti vi, kệ sách báo,..

    Xem thêm
    Những yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn văn phòng thuê

    Văn phòng là nơi làm viêc, nơi kết nối giữa các phòng ban, đồng thời văn phòng cũng giúp các ý tưởng, các bản kế hoạch được triển khai nhằm giúp cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.
    Việc lựa chọn một văn phòng phù hợp sẽ là một trong những yếu tố giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững.

    Xem thêm
    𝑿𝙪 𝙝𝒖̛𝙤̛́𝒏𝙜 𝙥𝒉𝙖́𝒕 𝒕𝙧𝒊𝙚̂̉𝒏 𝒄𝙪̉𝒂 𝒗𝙖̆𝒏 𝒑𝙝𝒐̀𝙣𝒈 𝒔𝙪̛̉ 𝙙𝒖̣𝙣𝒈 𝒄𝙝𝒖𝙣𝒈?!

    Theo thống kê tính đến năm 2022 trên thế giới có khoảng 19,400 văn phòng sử dụng chung trên toàn thế giới và 1,933 triệu người trên thế giới đang sử dụng mô hình văn phòng dịch vụ này.
    Kể từ sau đại dịch Covid-19 thì số lượng các công ty chuyển sang hình thức làm việc hybrid ngày càng tăng cao, vì thế việc sử dụng mô hình văn phòng làm việc chung giúp cho nhiều doanh nghiệp tiết kiệm chi phí – tăng cơ hội.

    Xem thêm